วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

 

บันทึกอนุทิน
ครั้งที่ 12
ประจำวันที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

     ความรู้ที่ได้รับ

 

 
 
 

 
 
 
 

 
 
หน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
 
 
 
 
 
 
 
การนำไปประยุกต์ใช้ Applications
 
1. สามารถนำไปปรับใช้กับสถานการณ์จริง ๆ เมื่อเจอเด็กสมาธิสั้นในห้องเรียน
 
2. สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสอบได้
 
3. ให้ความรู้กับผู้ปกครอง ผู้ที่สนใจ หรือ ผู้ที่ไม่เข้าใจเกี่ยวกับสมาธิสั้นได้
 
 
 
 คำศัพท์ Glossary.
 
1. ลดภาวะไม่อยู่นิ่ง                 Physical Exertion.
2. ควบคุมตนเอง                     Self Control.
3. ผ่อนคลาย                           Relaxation.
4. ศูนย์การศึกษาพิเศษ           Early Intervention :EI
 
 
การประเมิน Assessment.
 
 
   ตนเอง   มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเด็กสมาธิสั้น เพราะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสอนได้จริง ๆ เพราะเรามีโอกาสเจอเด็กสมาธิสั้นสูงมาก แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เข้าช้าตรงเวลา
   เพื่อน   สนใจในการเรียนระดับหนึ่ง  มีการเรียนที่สนุกสนาน ตั้งใจทำงานกลุ่ม แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
   อาจารย์  น่ารัก สอนสนุก ไม่เครียด ยกตัวอย่างในเรื่องที่ไกลตัว สามารถเข้าใจได้ง่าย แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เข้าสอนตรงเวลา
 
 
 

 
 

 

 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น