วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

 
บันทึกอนุทิน
ครั้งที่ 11
ประจำวันที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2557


    ** งาน ครูปฐมวัยร่วมใจอนุรักษ์สืบทอดความเป็นไทย**

 

 
 
 
ดิฉันได้รับหน้าที่เป็น  นางรำในระบำ 4 ภาค ตัวแทนภาคกลาง
    รู้สึกเป็นเกียรอย่างมากที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่นี้ แต่เนื่องจากโดยส่วนตัวแล้วไม่ได้ถนัดเรื่องรำเท่าไรนักแต่ก็ ปฏิเสธเพื่อนไม่ได้ เลยต้องรำ
 แต่ดินฉันก็ทำสุดความสามารถเลยล่ะค่ะ ท่าสวยบ้างไม่สวยบ้าง  การจัดงานในครั้งนี้ทำให้ดิฉันเรียนรู้อะไรมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้งานนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีก็คือ ความร่วมใจสามัคคีกันไม่ทิ้งกันของพวกเรา ปฐมวัยปี 3 นั้นเอง
 
 
 
 
 
 
ภาพโดยรวมในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  ^^
 
 

 

 
 
 
การนำไปประยุกต์ใช้
 
 1. สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดกิจกรรม หรือ เทศกาลต่าง ๆ เมื่อได้รับมอบหมายในการจัดงานได้
 
2. สามารถคิดประยุกต์ท่ารำ หรือ การเลือกเพลงรำ  ให้เหมาะสมกับเด็กมากที่สุด
 
 
 
 
การประเมิน 
 
    ตนเอง  มีความพร้อมในการรำ และ ความพร้อมในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ดี
   เพื่อน   เหนื่อยล้าจากการทำงาน ทำงานกันอย่างเต็มที่ สุดความสามารถในทุก ๆ ฝ่าย
   อาจารย์  ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ทำให้พวกหนู ๆ ไม่เครียดมาก ขอบคุณมากนะค่ะที่ให้คำปรึกษาพวกหนู

 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น