วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

 
บันทึกอนุทิน
ครั้งที่ 8
ประจำวันที่  28  เดือน พฤษจิกายน พ.ศ. 2557

** ทำการสอบกลางภาค**
    ได้อ่านหนังสือถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เรียนมาเป็นอย่างดี รวมถึงทำความเข้าใจเกี่ยวกับเด็กที่มีความต้องการพิเศษทุกประเภท  ลักษณะ  พฤติกรรม  สาเหตุ  และความหมาย   แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงมากที่ดิฉันไม่มันใจเลยก็คือ  คำศัพท์ภาษาอังกฤษ  ดิฉันจำไม่ได้เลยว่าคำศัพทือะไรหมายถึงอะไร


      สัมผัสแรกที่ได้จับข้อสอบ  เมื่อเปิดดูมีจำนวนทั้งหมด 60 ข้อ    และแล้วสิ่งที่ฉันกลัวและไม่อยากให้มีเลยในข้อสอบก็ปรากฎขึ้น นั้นก็คือ  " คำศัพท์ "  นั้นเอง  ยอมรับเลยค่ะว่าข้อสอบของอาจารย์ในวันนี้ยากจิง ๆ แต่ดิฉันอ่านข้อสอบไปก็นึกถึงหน้าอาจารย์ประโยคที่อาจารย์พูดเวลาสอน สิ่งพวกนี้ช่วยดิฉันได้จิง ๆ


       เมื่อสอบเสร็จดิฉันกับเพื่อน ๆ ก็ไม่รอช้ารอฟังคะแนนสอบโดยทันที  และแล้วผลของการสอบก็ออกมาว่า  ดิฉันได 44 คะแนน  ซึ่งก็เป็นคะแนนที่น่าพึ่งพอใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ดิฉันได้สัญญากับตัวเองแล้วว่า  สอบปลายภาคดิฉันต้องทำคะแนนให้ได้ดีกว่าเดิม 


การประเมิน

ตนเอง   เข้าห้องสอบตรงต่อเวลา ตั้งใจในการทำข้อสอบ แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
เพื่อน     ตั้งใจทำข้อสอบกันดี เพราะดิฉันเชื่อว่า เพื่อน ๆ ทุกคนคงเตรียมตัวในการสอบครั้งนี้มาเป็นอย่างดี  แต่งกายได้สุภาพเรียบร้อย ตรงต่อเวลากันทุกคน  ไม่มีทุจาริตในการสอบ
อาจารย์    ทำหน้าที่ในการคุมสอบได้น่าเกรงใจและน่ากลัวค่ะ  อาจารย์จะคอยกวาดสายตาไปทั่วชั้นเรียน ในใบหน้าที่ยิ้มแย้มกรุ้มกริ่ม  แต่งกายได้สุภาพเรียบร้อย ข้อสอบที่อาจารย์ออกอ่านแล้วต้องใช้การวิเคราะห์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น